Món Cá Trứng Chiên Giòn Cả Nhà Đều Thích

Bs Deli
Th 2 08/08/2022

 

Nếu bạn là một fan của những món ăn liên quan đến cá, chắc chắn là bạn không thể nào bỏ qua được món cá trứng chiên xù thơm ngon và hấp dẫn. Cá trứng chiên xù với thịt cá dai thơm, lớp vỏ chiên xù giòn tan trong miệng sẽ kích thích vị giác của tất cả các thành viên trong gia đình. Nghe thôi là bạn đã muốn thưởng thức liền rồi đúng không? Thế thì còn chần chờ gì nữa. vào Bếp chuẩn bị nguyên liệu và chế biến nào!

Sản phẩm từ cá hồi, hải sản tươi sống, hải sản đông lạnh đến gia vị nhập khẩu

 

Cách chế biến món trứng cá chiên xù ngon giòn cực đã

Chuẩn bị nguyên liệu chế biến:

Cá trứng: 500g

Bột chiên giòn: 50g, bột chiên xù: 50g, trứng gà: 2 quả

Ớt, tỏi, nước mắm, gia vị

Nguyên liệu cá trứng

Hướng dẫn cách chế biến:

Cá rã đông bằng nước hoặc là bằng lò vi sóng cho nhanh, sau đó, bạn rửa sạch nhiều lần với nước, để ráo rồi ướp với 1/4 thìa cà phê muối, 1/2 thìa cà-phê hành tỏi băm, 1/2 thìa cà phê hạt nêm.

Trứng gà đập làm đôi cho vào bát rồi đánh đều lên. Bột chiên giòn và chiên xù cho riêng vào các bát. Lăn cá qua bát bột chiên giòn, rũ sạch bột rồi nhúng tiếp vào bát trứng đánh tan. Sau đó lăn vào bát bột chiên xù. Bạn nhớ lăn đều và càng dày thì khi chiên ăn sẽ giòn và ngon hơn.

Chuẩn bị một chiếc chảo cho lên bếp, đun nóng rồi đổ dầu vào, dầu ngập mặt cá, đun sôi, thả cá vào chiên vàng, gắp ra để lên đĩa có giấy thấm dầu.

Đây là món cá trứng chiên giòn

Cá trứng chiên xù nhìn như là đã hoàn thành xong rồi đó. Các bạn trình bày ra đãi và mời cả gia đình mình thưởng thức, sẽ rất là thú vị và hấp dẫn phải không nào!

Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian là bạn đã có ngay món cá trứng chiên xù cực giòn thơm, ăn cực kỳ thích thú để thay đổi khẩu vị chung cho bữa ăn của gia đình mình rồi.

Chúc bạn ngon miệng nhé!

Tìm sản phẩm