Làm sao để có món quà tết ý nghĩa?

Bs Deli
Th 2 02/01/2023
Quà tết - một nét đặc trưng của văn hóa Việt Nam. Nó thể hiện sự gắn kết, tình yêu thương cũng như tình cảm của người tặng với người được tặng.
Xuân sang năm mới tết đang đến gần, nếu bạn còn đang thắc mắc chưa biết tặng món quà gì cho thật ý nghĩa thì hãy ghé ngay gian hàng của BSdeli. Một món quà thay vạn lời chúc, hãy cùng BSdeli khám phá những món quà tuyệt vời dành tặng cho người thân, gia đình và bạn bè sau đây nhé:

COMBO HẢI SẢN 1

 

Combo Quà Tặng Hải Sản 1 của BSdeli bao gồm cá hồi tươi, cụm chân cua tuyết và cuối cùng là cá tuyết Mỹ, đây là combo tràn ngập hải sản cao cấp.
  • Phi lê Cá hồi tươi nguyên miếng được xẻ từ những con cá hồi tươi ngon, nhập khẩu trực tiếp từ Nauy được cung cấp bởi LEROY - Nhà cung cấp và là cơ sở đánh bắt cá hồi nổi tiếng tại Nauy. Thịt cá tươi sống có thể ăn sashimi, vị thơm béo, khi ăn có cảm giác tan chảy trong miệng.
  • Được nhập về từ vùng biển nước cực lạnh xa xôi ở Canada, Cua tuyết Canada mang đặc điểm thịt cua tập trung nhiều ở phần chân. Cua tuyết sau khi được đánh bắt sẽ cấp đông theo chuẩn quốc tế IQF ngay trên tàu để giữ độ chắc, giòn và ngọt của thịt.
  • Cá tuyết đen Gindara thuộc top những loài cá đắt đỏ và ngon nhất thế giới. Cá sống chủ yếu ở vùng nước sâu 900 mét lạnh giá ở Alaska, thịt cá dày, ngọt mà lại chứa nhiều chất dinh dưỡng ngang cá hồi.

COMBO HẢI SẢN CAO CẤP

Combo Quà Tặng Hải Sản 3 của BSdeli bao gồm cá hồi tươi và Bào ngư Úc, Set hải sản cao cấp sang trọng thích hợp để làm quà tặng mang lại sức khỏe và may mắn.
  • Bào ngư Jade Tiger (Bào ngư viền xanh Úc) quý hiếm và nổi tiếng được nuôi dưỡng trong vùng nước nguyên sơ của Great Southern Ocean với vỏ màu xanh lá cây tuyệt đẹp với sọc hổ rực rỡ. Nuôi dưỡng tự nhiên không hóa chất, Bào ngư Úc có công dụng lớn trong việc chống lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch và sức khỏe tim mạch.
Sang năm mới 2023, BSdeli mang đến combo hải sản chứa nhiều dưỡng chất thay cho lời kính chúc sức khỏe và may mắn đến các khách hàng.