TRỨNG CÁ HỒI – SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Bs Deli
Th 3 09/08/2022

 

Trứng cá hồi – một sự mới mẻ trong trong gu ẩm thực của bạn

 

Sản phẩm từ cá hồi, hải sản tươi sống, hải sản đông lạnh đến gia vị nhập khẩu

 

 

Đây không chỉ là một món ăn ngon mà còn có rất nhiều công dụng đặc biệt mà có lẽ bạn chưa biết.

*Trứng cá hồi chứa hàm lượng chất dinh dưỡng rất cao và là một thực phẩm cao cấp vì việc tách trứng ra khỏi cá hồi, chế biến và bảo quản trứng cá hồi vô cùng khắt khe.

* Trứng cá hồi giúp tăng hệ miễn dịch cho trẻ: Trong trứng cá hồi có chứa nhiều Vitamin A giúp ngăn ngừa các bệnh về mắt, Vitamin B phòng và điều trị nấm da, giúp trẻ em còi cọc phát triển tốt hơn, và Vitamin D giúp phòng và điều trị bệnh còi xương hiệu quả. Ngoài ra, trứng cá hồi còn chứa nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe như sắt, canxi, phốt pho và nhiều khoáng chất cần thiết khác. Trứng cá hồi có nhiều chất cephalin có tác dụng bổ não rất tốt. Chất này rất cần thiết cho cơ thể người và cho sự tăng trưởng và phát triển ở trẻ em.

* Trứng cá hồi phù hợp với những người ăn kiêng : Lượng Lipid trong trứng cá hồi thấp, phù hợp với những người đang trong quá trình ăn kiêng, vì nó sẽ không nạp quá nhiều chất béo vào cơ thể nhưng vẫn bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng để nuôi cơ thể.

* Trứng cá hồi có công dụng làm trẻ hóa làn da: Trong trứng cá hồi giàu Omega -3, cung cấp collagen cho cơ thể, giúp cho da có được sự đàn hồi cao. Chứa hàm lượng Protein dồi dào, giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Giúp cân bằng độ ẩm cho làn da, để làn da ngày càng trở nên mềm mại và mịn màng hơn. Ngoài ra, trong trứng cá hồi còn chứa các tinh chất creatine, khoáng chất biển chết, cung cấp cho cơ thể nhiều nguyên tố vi lượng, giúp tăng tính đàn hồi, làm săn chắc và ngăn chặn hiệu quả quá trình lão hóa của làn da. Không phải quá lời, nhưng Trứng cá hồi thật sự là thần dược giúp chị em phụ nữ giữ gìn tuổi thanh xuân !

Tìm sản phẩm