HÀU CANADA HẢI SẢN CAO CẤP BỔ TINH

Bs Deli
Th 3 09/08/2022

Hàu Canada là hải sản cao cấp nhập khẩu từ Canada về Việt Nam bằng đường hàng không. Luôn được các nhà hàng, khách sạn và thực khách nhắc đến đầu tiên bởi tính mát và bổ tinh. Cùng BSdeli tìm hiểu qua bài viết này và những tác dụng của nó nhé!

Sản phẩm từ cá hồi, hải sản tươi sống, hải sản đông lạnh đến gia vị nhập khẩu

 

Hàu Canada

Hàu Canada là loại hàu được nuôi toàn thời gian trên các khay đặt lơ lửng trong vùng biển của vịnh Fanny Bay, BC, Canada. Loại hàu này được nhắc đến nhiều bởi chúng có vỏ bề ngoài bắt mắt, thịt rất thơm, không tanh và vị mặn của nước biển rất vừa phải. Khi thưởng thức hàu lon Canada chúng sẽ để lại một vị ngọt và thơm mát nơi cuống họng.

Ăn hàu được xem là một bài thuốc

Thịt hàu có vị ngọt, tính mát, không độc này có tác dụng bổ tinh, tráng dương và tư âm dưỡng huyết. Ăn các món hàu giúp chữa chứng mất ngủ. Hàu cũng giúp trị chứng nóng trong, khô khát, chóng mặt, hoa mắt. Riêng với phụ nữ tiền mãn kinh, nó giúp trị rối loạn bốc hỏa khi thay đổi nội tiết tố.

Bài thuốc tốt cho sức khỏe tình dục

Kẽm được tìm thấy rất nhiều trong hàu Canada, giúp cơ thể sản xuất testosterone, một hormone quan trọng trong việc điều chỉnh ham muốn tình dục, cải thiện chất lượng tinh trùng. Đó là lý do tại sao hàu Canada được coi là một chất kích thích tình dục tuổi già.

Ngoài ra còn một số khác như:

Có lợi và tốt cho xương: Sự hiện diện của selen, đồng, sắt, kẽm, phốt pho và canxi được tìm thấy trong thịt hàu Canada rất có lợi cho sức khỏe của xương.

Thúc đẩy năng lượng – Hàu Canada chứa một lượng tốt vitamin B12, giúp tăng cường năng lượng và hỗ trợ quá trình biến đổi chất.

Tốt cho da – Các khoáng chất kẽm đóng một vai trò lớn trong việc sửa chữa da bằng cách giúp tạo ra và thúc đẩy collagen.

Tốt cho hệ thống mạch máu – Một phần ăn hàu Canada có chứa 16-18% nhu cầu của vitamin C hàng ngày. Vitamin C giúp chống lại bệnh tim mạch bằng cách kích hoạt các coenzyme cơ thể cần để tạo ra norepinephrine giúp làm giảm nguy cơ đau tim, đột quỵ, và cũng có hiệu quả trong việc làm giảm huyết áp.

Tốt cho mắt – Hàu Canada đứng đầu danh sách các nguồn tự nhiên của kẽm, khoáng chất để đảm bảo rằng sắc tố của mắt được sản xuất đầy đủ trong võng mạc.

Mua Hàu Canada ở đâu

Để mua hàu Canada các bạn có thể đến tại các siêu thị Co.opmart gian hàng hải sản của BSdeli. BSdeli có mặt trên toàn hệ thống của siêu thị Co.opmart, nếu nhà bạn gần Quận Tân Phú có thể mua và nhận hàng ngay hoặc giao hàng từ 1-2 giờ.

Hào thịt đóng lon, đã tách vỏ

Ngâm bằng nước biển tinh khiết, không chất bảo quản.

Khối lượng: 454g ( gồm có 10 con)

Bảo quản: nhiệt độ mát, 2-5oC

Thời gian giao: Có hàng sau 1-2 giờ.

Xuất xứ: Canada

Hạn sử dụng: 18 ngày kể từ ngày đóng gói (xem trên bao bì)

Tìm sản phẩm