BẠCH TUỘC NHẬT BẢN CAO CẤP

Bs Deli
Th 3 09/08/2022

 

Bạch tuộc Nhật Bản cao cấp BSdeli được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, có quy trình kiểm soát chặt chẽ từ khâu chế biến, đóng gói, vận chuyển, bảo quản ở nhiệt độ -18oC.

Sản phẩm từ cá hồi, hải sản tươi sống, hải sản đông lạnh đến gia vị nhập khẩu

 

Bạch tuộc Nhật Bản cao cấp

Bạch tuộc Nhật cao cấp đã không còn trở nên quá xa lạ đối với những người yêu ẩm thực hải sản, đặc biệt là những người “cuồng” hải sản, Bạch tuộc còn có tên gọi khác là mực trùm. Mỗi con bạch tuộc nặng từ 800gr đến 1kg2, được bảo quản ở nhiệt độ -18oC. Thịt Bạch tuộc dai ngon còn cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể, trí não, chứa ít chất béo. Bạch tuộc dễ dàng chế biến nhanh gọn lẹ nên được rất nhiều bà nội trợ lựa chọn để làm phong phú thêm cho bữa ăn gia đình.

Lợi ích của bạch tuộc Nhật Bản

Ngoài ra, chất octopamin trong bạch tuộc được ứng dụng với y khoa có tác dụng gây mê, cường giao cảm và một hoạt chất có khả năng trị bệnh rối loạn nhịp tim, bạch tuộc còn dùng làm thuốc trị các bệnh như sau:

Chữa cơ thể suy nhược gầy yếu.

Chữa suy nhược cơ thể sau sinh .

Chữa thiếu máu, chậm tiêu .

Các món ăn được chế biến từ bạch tuộc Nhật Bản

Thịt Bạch tuộc được dùng trong thực phẩm để chế biến nhiều món ăn ngon bồi bổ sức khỏe rất tốt như gỏi Bạch tuộc, Bạch tuộc Nhật nướng, sashimi (BSdeli Mix sashimi combo1), sushi, takoyaki và akashiyaki… mang lại cảm giác giòn tan, bùi ngọt, làm cảm giác tê tê đầu môi tạo cảm giác khó quên.

Tìm sản phẩm